Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm đội hình tình nguyện Mùa hè xanh trên đảo Phú Quý

Nhân chuyến công tác tại huyện đảo Phú Quý. Sáng ngày 22/6, đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác của Trung ương Đoàn đến thăm các chiến sỹ tình nguyện Mùa hè xanh tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

              Tại mặt trận huyện đảo Phú Quý với sự tham gia của gần 20 chiến sỹ tình nguyện đến từ Tỉnh Đoàn Bình Dương. Đồng chí Lê Quốc Phong đã nghe đội hình tình nguyện mùa hè xanh báo cáo về công tác chuẩn bị, cũng như những công trình, phần việc mà các đội hình triển khai thực hiện trong hoạt động tình nguyện lần này.

Tại công trình, nơi các chiến sỹ mùa hè xanh đang thực hiện sơn, sửa nhà cho gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Lê Quốc Phong thăm hỏi và động viên các chiến sỹ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cho rằng, thông qua hoạt động tình nguyện, các chiến sỹ sẽ có cơ hội để trải nghiệm, rèn luyện bản thân, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, cũng như có thể thấu hiểu và chia sẻ với đời sống và hoàn cảnh khó khăn của bà con nhân dân để từ đó cố gắng học tập, lao động, đóng góp thiết thực cho xã hội trong thời gian tới.

Quang Thương (tổng hợp)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang