Tổ chức lớp tập huấn Nghiệp vụ nhà hàng tại huyện đảo Phú Quý.

Với mục đích phát triển nguồn nhân lực có nghiệp vụ xứng với yêu cầu phát triển ngành du lịch Phú Quý khi đã trở thành khu du lịch cấp tỉnh, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Phú Quý đến với du khách. Từ ngày 1-3/7/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài gòn tổ chức lớp tập huấn Nghiệp vụ nhà hàng tại huyện đảo Phú Quý.

Tham gia lớp tập huấn có khoảng 60 học viên là lực lượng lao động, các hộ dân kinh doanh và làm dịch vụ nhà hàng, dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện đảo.

Các học viên tham gia lớp tập huấn sẽ được trang bị một số kiến thức cơ bản về các nghiệp vụ như: đón tiếp khách, tiếp nhận yêu cầu và thao tác phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, khách sạn và các cơ sở ăn uống, hướng dẫn thực hành thao tác đúng yêu cầu kỹ thuật đặt bàn, phục vụ các bữa ăn điểm tâm, trưa, tối, tiệc Âu - Á, phục vụ các loại thức uống.

Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn và thực hành việc giao tiếp trôi chảy và hiệu quả với khách bằng tiếng Việt; xử lý được các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách để đảm bảo sự hài lòng cho khách; thực hiện được các biện pháp vệ sinh, an ninh, an toàn và phòng chống cháy nổ trong quá trình chuẩn bị phục vụ khách ăn uống.

Kết thúc Lớp tập huấn, các học viên sẽ được trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học Nghiệp vụ nhà hàng.

                                                                                           Quang Thương (t/h)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang