Công trình “Tuyến đường ánh sáng an ninh” Chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Nhằm thiết thực chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chi bộ văn phòng cấp ủy – chính quyền huyện Phú Quý, đã thực hiện công trình phần việc Tuyến đường ánh sáng an ninh”.

Theo đó, công trình “Tuyến đường ánh sáng an ninh” được chọn vị trí lô 9 thuộc khu dân cư Tam Thanh để lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng; sau 2 ngày thi công công trình đã hoàn thành, đảm bảo đạt yêu cầu theo thiết kế tiến hành bàn giao cho người dân khu vực này đưa vào sử dụng. Công trình được thực hiện với tổng chiều dài 500m, trong đó lắp đặt 12 bóng đèn năng lượng mặt trời, công suất mỗi bóng đèn 180 wat, với tổng kinh phí gần 25 triệu đồng; từ nguồn vận động đóng góp, trong đó cán bộ đảng viên của Chi bộ văn phòng cấp ủy – chính quyền huyện ủng hộ được 5 triệu 400 ngàn đồng, công ty TNHH Camera và thiết bị âm thanh Phát Đạt hỗ trợ công lắp đặt.

Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm. Công trình không những làm đẹp đường làng, ngõ xóm phục vụ cho việc lưu thông qua lại của người dân được thuận lợi; đảm bảo ANTT, ATGT; góp phần thiết thực trong việc xây dựng nông thôn mới tại địa phương và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.                                                          

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang