Đoàn lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp lễ Giáng Sinh 2020

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Quý và một số cơ quan liên quan, đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà chúc mừng 2 cơ sở tôn giáo tin lành và thiên chúa đóng chân trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Hồng Lợi, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chúc sức khỏe đến các chức sắc công giáo và tín hữu Tin lành đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí mong muốn các tổ chức tôn giáo tiếp tục chăm lo đời sống, hướng dẫn, động viên các chức sắc công giáo, tín hữu Tin lành tích cực lao động, học tập, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động; đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng văn minh, đổi mới. 

Thay mặt các chức sắc công giáo và tín hữu Tin Lành mục sư Đặng Trí Dũng, Quản nhiệm Hội Thánh tin lành Phú Quý đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo huyện đối với cộng đồng giáo dân trong huyện. Và hứa trong thời gian tới, sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, gắn bó cùng chính quyền các cấp thực hiện tốt các phong trào tại địa phương, sống tốt đời đẹp đạo, làm tốt vai trò công dân  với đất nước.

                                                                       Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang