Phú Quý: Kiểm soát chặt chẽ người về từ vùng dịch

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh Bình Thuận đã có công văn yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân trong toàn tỉnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 trong tình hình mới.

Để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới các cấp, các ngành, các ngành trên huyện Phú Quý đã khẩn trương vào cuộc và triển khai kịp thời công tác rà soát các đối tượng đi từ vùng dịch về đặc biệt là những người đang sinh sống, học tập lao động tại thành phố Hồ Chí trở về địa phương. Đồng thời tuyên truyền, vận động người dân tự khai báo y tế và thực hiện các biện pháp cách ly theo quy định. 

Công tác rà soát đã được địa phương các xã thực hiện nghiêm túc, khẩn trương. Qua kết quả thông kê toàn huyện Phú Quý 50 trường hợp từ thành Phố Hồ Chí Minh trở về, người dân đã chủ động đến trạm y tế để khai báo và thực hiện cách ly tại nhà.

Tính đến nay, trên địa bàn huyện chưa có trường hợp dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, với tinh thần khẩn trương, quyết liệt, không chủ quan, lơ là, cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện đang tích cực vào cuộc thực hiện đồng bộ các giải pháp góp phần phòng, chống dịch hiệu quả. Từ đó, bảo đảm sức khỏe cho nhân dân, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

                                                                 Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang