Công an huyện Phú Quý xuống tận địa bàn cấp thẻ CCCD

Bằng mọi nỗ lực, với tinh thần khẩn trương, công an huyện Phú Quý đã và đang tập trung thực hiện nhiều giải pháp để đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử, đảm bảo chỉ tiêu theo kế hoạch Bộ Công an đã đề ra.

Bắt đầu từ ngày 14/6/2021, Công an huyện Phú Quý cho tổ công tác xuống tận cơ sở, đến từng địa bàn xã để làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho người dân theo hình thức xoay vòng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân về thời gian trong việc đi làm thẻ căn cước công dân; Đồng thời, thông báo lịch làm việc cụ thể như: xã Long Hải tổ chức làm thứ 2, thứ 5; xã Ngũ Phụng làm thứ 3, thứ 6 và xã Tam Thanh làm thứ 4, thứ 7.

Qua ghi nhận của chúng tôi tại các điểm này, người dân đi làm căn cước công dân từ rất sớm và thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch như ngồi đúng khoảng cách, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay. Không để người dân phải chờ lâu, sau khi xuất trình sổ hộ khẩu và cập nhật thông tin vào máy tính, từng người dân được các chiến sỹ công an hướng dẫn chụp ảnh và lấy dấu vân tay.

Để phục vụ nhân dân một cách tốt nhất, cán bộ chiến sỹ công an huyện Phú Quý quyết tâm làm việc hết công suất, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu đảm bảo việc cấp thẻ CCCD theo mốc thời gian đã đề ra, giúp người dân nhanh chóng được cấp thẻ CCCD.

                                                             Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang