Huyện đoàn Phú Quý làm kính chắn giọt bắn phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid -19. Huyện đoàn Phú Quý đã triển khai cho các cơ sở đoàn trực thuộc tiến hành làm kính chắn giọt bắn để tặng các điểm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn toàn huyện.

Theo đó, các cơ sở đoàn đã triển khai làm gần 500 chiếc kính chắn giọt bắn để phòng chống dịch bệnh Covid -19. Điều đặc biệt là những nguyên, vật liệu để làm nên chiếc kính này đều là thứ sẵn có như: Dây thun, xốp, nhựa dẻo, băng dính, miếng bóng kính làm tấm chắn, nguồn kinh phí do các bạn đoàn viên thanh niên đóng từ các Chi đoàn đóng góp. Được biết, số kính chắn giọt bắn sau khi làm xong sẽ được trao tặng cho các điểm như: Chốt kiểm soát dịch Covid – 19 tại Cảng Phú Quý, khu cách ly tập trung của huyện, điểm hỗ trợ tiếp sức mùa thi tại trường THPT Ngô Quyền và các tổ giám sát cộng đồng trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp đỡ, chia sẻ, cùng chung tay trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời tuyên truyền người dân cần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang