Phú Qúy: kích hoạt thêm khu cách ly y tế tập trung

Nhằm đáp ứng yêu cầu trong công tác thực hiện việc cách ly phòng chống dịch Covid -19. Huyện Phú Qúy, vừa kích hoạt thêm một khu cách ly y tế tập trung để sẵn sàng đón những công dân về từ vùng dịch. 

Hiện nay Phú Quý có 5 khu cách ly tập trung y tế đang tiếp nhận 168 người trở về từ vùng dịch. Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thực hiện cách ly tập trung theo quy định đối với người về từ vùng dịch, huyện Phú Quý đã kích hoạt thêm một khu cách ly y tế tại Cơ quan Đại đội 4 cũ. Khu cách ly này sau khi đưa vào hoạt động sẽ có 9 phòng với tổng cộng khoảng 70 giường.

Trong những ngày qua, các lực lượng tình nguyện viên của huyện Phú Quý đã tiến hành dọn vệ sinh, sắp xếp lại phòng ốc; chuẩn bị các trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất đảm bảo nơi ăn, ở tốt nhất để đưa khu cách ly này vào hoạt động.

Các lực lượng tuyến đầu như công an, quân sự và y tế đã được huy động sẵn sàng làm nhiệm vụ tiếp đón công dân đến cách ly y tế đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid -19 theo quy định.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang