Công đoàn NHCSXH huyện Phú Quý thăm và tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn NHCSXH huyện Phú Quý, vừa tổ chức đến thăm và trao  quà cho em Trần Quốc Trung học sinh lớp 8, tại thôn Đông Hải xã Long Hải là gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, em Trần Quốc Trung tại thôn Đông Hải xã Long Hải có hoàn cảnh khó khăn, hàng tháng đều được nhận tiền hỗ trợ từ chương trình cặp lá yêu thương của công đoàn NHCSXH huyện Phú Quý. Nhân dịp năm học mới 2021 – 2022; nhằm giúp em có điều kiện trang trải cho việc học, đợt này công đoàn NHCSXH huyện Phú Quý đã đến thăm và trao tặng 1 triệu đồng cho gia đình em.

Tại buổi đến thăm đại diện NHCSXH huyện Phú Quý cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ đến gia đình em. Đồng thời, động viên em và mong em cố gắng phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Thay mặt gia đình bà Trần Thị Phin cũng gửi lời cảm ơn đến nhân viên và người lao động thuộc Công đoàn NHCSXH huyện Phú Quý đã quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện để em Trung tiếp tục đến trường. Gia đình sẽ động viên em nỗ lực cố gắng phấn đấu trong học tập.

                                                    Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang