Phú Quý tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện 2021

Ngày 26-27/10, Huyện ủy Phú Qúy đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên  giỏi cấp huyện năm 2021.

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm nay có 11 thí sinh tham gia đến từ 6 chi, đảng bộ trực thuộc gồm: Đảng bộ xã Tam Thanh, Đảng bộ xã Long Hải, Đảng ủy Ban Chỉ huy quân sự huyện, Đảng ủy Công an huyện, chi bộ cơ quan Khối Dân vận Mặt trận và các đoàn thể huyện, chi bộ Trường THPT Ngô Quyền.

Các thí sinh phải trải qua 03 phần thi: soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi. Nội dung hội thi xoay quay việc tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Hội thi là dịp để đội ngũ báo cáo viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng hoạt động tuyên truyền miệng; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ báo cáo viên trong quá trình truyền đạt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ và người dân đồng thời để tuyển chọn báo cáo viên xuất sắc tham dự Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh.

Kết thúc hội thi BTC đã trao giải Nhất cho đồng chí Nguyễn Thanh Trung đến từ Đảng ủy Quân sự huyện Phú Quý, giải Nhì cho đồng chí Nguyễn Thế Thuận cũng đến từ Đảng ủy cơ quan Quân sự huyện, giải 3 cho đồng chí Tạ Ngọc Viên đến từ chi bộ cơ quan khối Dân vận Mặt trận và các đoàn thể huyện. Ngoài ra BTV huyện ủy Phú Quý còn trao giấy chứng nhận cho 11 thí sinh đã tham gia dự thi hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Phú Qúy năm 2021.

Bích Dung- Văn Lộc

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang