Trường đại học giao thông vận tải Hà Nội thăm và làm việc tại huyện Phú Qúy

Hiệu trưởng Trường đại học giao thông vận tải Hà Nội, vừa có chuyến thăm và làm việc tại huyện Phú Quý. Dự buổi làm việc có ông Lê Quang Vinh, Bí thư huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Ngọc Long – Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu sơ lược về ngành, nghề đào tạo của trường, mong muốn được mở rộng, quảng bá công tác tuyển sinh đến huyện đảo. Trong thời gian tới, nếu con em Phú Quý có nguyện vọng thi đậu vào trường; nhất là các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhà trường sẽ kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ một phần kinh phí học tập cho sinh viên Phú Quý góp phần giảm bớt khó khăn để các em vững bước trên con đường học vấn.

Thay mặt lãnh đạo huyện ông Lê Quang Vinh – Bí thư, chủ tịch UBND huyện Phú Quý ghi nhận tấm lòng của đoàn công tác trường Đại học giao thông vận tải Hà Nội đã quan tâm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên Phú Quý, ông hứa sẽ thông tin đến người dân kịp thời và động viên con em học tập thật tốt để thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng để hưởng các chế độ ưu đãi của trường.

Nhân chuyến làm việc, Trường đại học giao thông vận tải cũng tổ chức tặng cờ Tổ quốc cho huyện Phú Quý tại cột cờ chủ quyền. Đây là việc làm có ý nghĩa nhằm khẳng định chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Bích Dung- Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang