Cấp cứu ngư dân bị nạn trên biển

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Phú Quý, vừa phối hợp với Trung tâm y tế Quân dân y Phú Quý khẩn trương đưa một ngư dân của tỉnh Phú Yên vào đất liền để tiếp tục cấp cứu, điều trị, sau khi người này bị bất tỉnh trong lúc đánh bắt hải sản trên biển.

Theo báo cáo ngày 3/6 thuyền viên Phạm Ngọc Trưởng 34 tuổi, trú tại xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên bị bất tỉnh khi đang hành nghề câu trên tàu cá  PY 96219 TS , công suất 420 CV của ông Hồ Thanh Cầm, cách Đông Nam đảo Phú Quý khoảng 50 hải lý, lúc này trên thuyền có 8 lao động. Thấy tình hình nguy hiểm đến tính mạng, thuyền trưởng đã liên hệ với các cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ đưa nạn nhân vào đảo Phú Qúy.

Nhận tin báo, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Phú Quý khẩn trương liên hệ với thuyền trưởng để nắm tình hình và sau 6 giờ đồng hồ tàu cá của ông Cầm đã được hướng dẫn vào cập cảng Phú Quý an toàn. Trung tâm y tế Quân dân Y Phú Quý đã hỗ trợ phương tiện, tiếp nhận và đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời

Sau thời gian cấp cứu tại Trung Tâm y tế quân dân y huyện Phú Qúy. Đến 9h30 sáng 4/6, ngư dân Phạm Ngọc Trưởng đã được đưa vào đất liền để tiếp tục điều trị.

Bích Dung- Thanh Hiệp

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang