Tổ chức Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc

Nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 -2027. Cụm thi đua 01 trực thuộc Huyện Đoàn Phú Quý, đã tổ chức thăm và tặng quà cho các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Tại các đơn vị LLVT đến thăm, các bạn đoàn viên trong Cụm thi đua 01 đã giao lưu văn hóa, văn nghệ với các chiến sĩ, đang  ngày đêm nắm chắc tay súng, canh giữ biển trời Phú Quý; tạo mối đoàn kết giữa thế hệ trẻ hôm nay ngày càng thắm thiết hơn.

Nhân dịp này, các bạn đoàn viên thanh niên trong  Cụm thi đua 01 tổ chức trao tặng tủ thuốc cho các đơn vị lực lượng vũ trang,  nhân kỷ niệm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12. Ngoài ra, các bạn đoàn viên trong Cụm còn tổ chức đến một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hải để khám bệnh bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà.

Đây là một việc làm rất ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của các bạn đoàn viên đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, là động lực giúp các gia đình cố gắng vươn lên, tạo khí thế thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc, lần thứ XII.

                                                                 Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang