Hội thi “Tin học trẻ” huyện Phú Qúy lần thứ 1 năm 2023

Phòng giáo dục và đào tạo huyện Phú Qúy, vừa phối hợp với Huyện đoàn, Phòng kinh tế - Tài chính huyện và trường THPT Ngô Quyền tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” lần thứ I năm 2023.

Hội thi Tin học trẻ lần này được tổ chức trên quy mô toàn huyện, với sự tham gia của 19 thí sinh là những em có thành tích cao đến từ các trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và THPT trên địa bàn huyện.

Hội thi được chia làm 3 bảng:  Bảng A cấp Tiểu học, các thí sinh phải trải qua phần thi kỹ năng lập trình cấp tiểu học, thực hành sử dụng ngôn ngữ lập trình kéo thả SCRATCH; Bảng B Cấp THCS thi kỹ năng lập trình cấp THCS, thực hành sử dụng ngôn ngữ lập trình kéo thả SCRATCH và giải các bài toán dựa trên các thư viện ngôn ngữ Pascal và bảng C cấp THPT thi kỹ năng lập trình cấp THPT, giải các bài toán dựa trên các thư viện ngôn ngữ Pascal, C/C++, Pytho

Hội thi tin học trẻ là sân chơi, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để học sinh có cơ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập. Đồng thời phát huy trí tuệ, khả năng sáng tạo trong ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần định hướng cho các em học sinh về sử dụng, khai thác và ứng dụng tin học một cách có hiệu quả.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất Bảng A cho em Đặng Vũ Thanh Hà- lớp 5B trường tiểu học Ngũ Phụng. Nhất Bảng B cho em Lê Anh Đào- lớp 8/1 trường THCS Ngũ Phụng và nhất Bảng C cho Đội của 2 em Phạm Phong lớp 10A1 và em Đăng Minh Sang - lớp 10A2 trường THPT ngô Quyền. Tại đây, BTC cũng đã chọn ra 9 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia hội thi “ Tin học trẻ” tỉnh Bình Thuận lần thứ XXIV năm 2023.

 

Bích Dung- Anh Tuấn

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang