Đoàn công tác huyện Hàm Thuận Nam thăm và học tập kinh nghiệm tại huyện Phú Quý

Vừa qua, Đoàn công tác huyện Hàm Thuận Nam, do đồng chí Lê Thị Bích Liên, Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm và học tập kinh nghiệm tại huyện Phú Quý. Cùng đi có đồng chí Chu Văn Tấn, Tỉnh ủy viên- Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh.

Tại buổi làm việc,  Thường trực Huyện ủy Phú Quý đã giới thiệu tổng quan về tình hình huyện Phú Quý, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng tổ chức Đảng và một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới. Tại đây 2 bên đã cùng trao đổi kinh nghiệm về công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Đặc biệt là công tác xây dựng đảng, chính quyền, sát nhập, hợp nhất và tách, giải thể một số cơ quan, ban ngành.  Bên cạnh đó, 2 địa phương còn trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch và một số lĩnh vực khác nhằm hỗ trợ lẫn nhau để thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội.

Nhân dịp này, BTV Huyện ủy Hàm Thuận Nam đã trao tặng cho huyện Phú Quý bức tranh Hải Đăng Kê Gà và tặng 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Để đáp lại tấm chân tình, huyện Phú Quý cũng đã trao tặng biểu tượng logo Phú Quý cho đoàn công tác huyện Hàm Thuận Nam.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam đã cảm ơn sự đón tiếp của huyện Phú Quý giành cho đoàn. Mong muốn trong thời gian tới 2 địa phương sẽ thúc đẩy các mối quan hệ, tích cực trao đổi kinh nghiệm trên các lĩnh vực mà Hàm Thuận Nam và Phú Quý có thế mạnh, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của địa phương ngày một đi lên.

Qua chuyến thăm, học tập kinh nghiệm Đoàn cũng đã đến thăm Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Phú Quý và một số đơn vị quân sự đóng chân trên địa bàn,

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang