Ấm lòng những phần quà trao tặng cho bà con nghèo tại Phú Quý

Vừa qua, các tổ chức xã hội từ thiện đã phối hợp với Phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Thuận và Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và người mù huyện Phú Qúy tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh nghèo và những phần quà ý nghĩa cho các  hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đảo Phú Quý.

Trong đó Nhóm thiện nguyện chùa Phước Minh - huyện Hàm Thuận Nam; chùa Thiện Tâm - Hàm Tân và một số nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Phú Qúy đã trao tặng 200 phần cho người khuyết tật thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng trị giá 60 triệu đồng.

Cùng ngày, Đoàn tài trợ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng 44 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện,  mỗi suất 1 triệu đồng và 6 suất cho học sinh mồ côi mỗi suất 1.500.000đ.

 

Đây là những phần quà ý nghĩa góp phần động viên tinh thần những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng trên con đường học tập và giúp đỡ người nghèo vơi bớt khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Bích Dung - Anh Tuấn

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang