Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh miền đông Nam Bộ tặng quà

Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh miền đông Nam Bộ vừa tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Quý. Về phía TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam có ông Vũ Thanh Lưu, phó Chủ tịch TW Hội phía nam, phía huyện có ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện.

Trong đợt này, Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh miền đông Nam Bộ đã tổ chức trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó mỗi suất 1 triệu đồng; tặng 10 chiếc xe đẹp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá 15 triệu đồng; tặng 10 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần 500.000 đồng; tặng 50 thùng rác cho huyện Phú Quý tổng trị giá 40 triệu đồng. kinh phí do Hội Chữ thập đỏ các đơn vị trong cụm thi đua đóng góp.

Đây là những phần quà ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị đã hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em học sinh và các hộ gia đình tiếp tục nỗ lực và vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn đến cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh miền đông Nam Bộ đã quan tâm và giúp đỡ người dân Phú Quý. Đồng thời, cũng mong rằng cụm sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này để tiếp tục giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các hộ nghèo để ổn định cuộc sống hơn.

                                                                         Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang