Lễ ra mắt mô hình “Thôn tự quản, giữ không có ma túy”

Với mục đích nêu cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong công tác quản lý giáo dục những người thân trong gia đình không để mắc vào ma túy và tham gia tích cực công tác phòng, chống ma túy. Sáng ngày 4/7/2020, UBND huyện Phú Quý tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Thôn tự quản, giữ không có ma túy” tại thôn Phú Long, xã Long Hải. Dự buổi lễ có đồng chí Ngô Tấn Lực, Phó chủ tịch UBND huyện.

Mô hình đi vào hoạt động sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân địa phương tự giác thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương. Đồng thời các cấp chính quyền và các cơ quan chức năng làm tốt công tác phòng, chống ma túy và kiểm soát chặt chẽ số người nghiện ma túy hiện có tại địa phương, kiên quyết không để tội phạm, tệ nạn ma túy và người nghiện phát sinh tại thôn Phú Long. Tuyên truyền cho cán bộ, nhân dân toàn huyện nói chung và cán bộ nhân dân thôn Phú Long hưởng ứng, tự nguyện ký cam kết không tham gia vào các hành vi sử dụng, mua bán, tàng trữ trái phép các chất ma túy nhằm giữ thôn Phú Long không có tệ nạn ma túy.

 Thông qua buổi lễ, nhằm góp phần nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu niên về hiểm họa của ma túy, nhất là ma túy tổng hợp. Tạo khí thế khích lệ toàn dân tích cực phòng, chống ma túy, phấn đấu xây dựng môi trường trong sạch, lành mạnh không có tệ nạn ma túy.

                        Quang Thương

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang