Nữ Phó Trưởng thôn gương mẫu, trách nhiệm

Trong những năm gần đây trên địa bàn huyện Phú Quý xuất hiện nhiều gương điển hình trong thực hiện chỉ thị số 23 của Tỉnh ủy Bình Thuận. Bà Nguyễn Thị Cảnh xã Tam Thanh, huyện Phú Quý cũng là một người phụ nữ tiêu biểu luôn tận tụy với công việc, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua góp phần phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương.

Hơn 12 giữ vai trò là Trưởng thôn rồi Phó trưởng thôn Hội An. Bà Nguyễn Thị Cảnh sinh năm 1955 ở xã Tam Thanh huyện Phú luôn nhận thức đúng chức trách nhiệm vụ của bản thân. Lấy công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong thôn phát triển kinh tế- xã hội, giữ gìn vệ sinh môi trường làm đòn bẩy thúc đẩy hoạt động các phong trào của địa phương.

Xác định công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho nhân dân là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng, vì vậy bà thường xuyên đến từng hộ gia đình để tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt chính sách pháp luật của nhà nước, giữ gìn an ninh trật tự, chống tệ nạn ma túy, mại dâm, thực hiện tốt phong trào “chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới”, “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, bê tông hóa đường giao thông nông thôn, xây bể chứa nước mưa, hố ga thẩm thấu nước, xây dựng tuyến đường ánh sáng nông thôn, bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa... Ngoài ra bà còn thường xuyên sâu sát, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để tham mưu kịp thời với cấp ủy, chính quyền địa phương tìm biện pháp tháo gỡ những vấn đề phát sinh. Từ đó diện mạo của thôn Hội An đã có nhiều khởi sắc; đường làng, ngõ xóm ngày càng khang trang; nhiều ngôi nhà cao tầng mọc lên; đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện rõ né., mối quan hệ giữa quần chúng nhân dân và chính quyền thêm gắn bó, thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc ở địa phương ngày càng phát triển.

Với sự nhiệt tình, gương mẫu, lối sống giản dị, hòa đồng, quan tâm đến mọi người xung quanh, bà được nhiều bà con trân trọng, quý mến.         

Những đổi thay của thôn Hội An hôm nay, ngoài sự phấn đấu không ngừng của nhân dân còn có sự đóng góp không nhỏ của bà Nguyễn Thị Cảnh, Phó trưởng thôn Hội An. Từ những thành tích trên trong những năm qua bà đã được nhiều giấy khen do UBND huyện, xã tặng vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của thôn. Bà xứng đáng là một người cán bộ gương mẫu, một tấm gương sáng, có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

 

Bích Dung- Văn Lộc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang