Tặng quà cho người nghèo

Nhân dịp xuân về tết đến, UBND xã Tam Thanh vừa tổ chức tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Dự có ông Đỗ Minh Thứ, phó Chủ tịch UBND xã.

Trong đợt này xã Tam Thanh đã tổ chức trao 11 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá là 1 triệu đồng. Nguồn kinh phí do chị Đặng Thị Luynh Trang thành phố Phan Thiết và chị Nguyễn Thị Kim Thanh thôn Triều Dương xã Tam Thanh ủng hộ. Nhân dịp này, Mặt trận xã Tam Thanh cũng tặng thêm 11 suất quà cho các hộ gia đình.

Các phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chung tay, góp sức của cộng đồng, xã hội đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, là nguồn động viên tinh thần để giúp các gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống.  

Tại buổi tặng quà, ông Đỗ Minh Thứ, phó Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Đồng thời động viên các gia đình cố gắng phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo, đón một cái tết thật đầm ấm, vui tươi.

Đại diện các hộ gia đình cũng đã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân và địa phương đã quan tâm chia sẻ, một phần khó khăn. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục lao động phát triển kinh tế gia đình, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang