Đoàn Từ thiện “100 ngàn - Vạn mái ấm” tặng quà cho người nghèo Phú Quý.

Đoàn từ thiện “ 100 ngàn-vạn mái ấm” TPHCM vừa phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi và người mù huyện Phú Quý, trao tặng 250 phần quà cho bà con nghèo, khuyết tật, kém may mắn trên địa bàn huyện.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, những hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn huyện Phú Quý. Đoàn từ thiện “100 ngàn-vạn mái ấm” từ TPHCM đã trao tặng 250 phần quà trị giá 212 triệu đồng, mỗi phần quà gồm 500 ngàn tiền mặt và 1 chiếc đồng hồ treo tường. Chương trình trao tặng quà còn lồng ghép chương trình giao lưu với các cháu thiếu nhi với những bài hát thiếu nhi thật ý nghĩa, vui tươi.

Tiếp nhận những phần quà trên người dân rất phấn khởi và vui mừng trước tấm lòng hảo tâm của đoàn từ thiện. Ông Ngô Tấn Lực, phó chủ tịch UBND huyện Phú Quý thay mặt địa phương đã gửi lời cảm ơn đến đoàn từ thiện “100 ngàn-vạn mái ấm” quan tâm, chia sẻ với nhân dân huyện Phú Quý bằng những phần quà hết sức thiết thực từ đó góp phần động viên tinh thần cho những mảnh đời yếu thế trong xã hội vượt qua khó khăn hiện tại và vững bước trên con đường phía trước.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang