Tặng quà cho phự nữ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid -19

Hội LHPN huyện Phú Quý, vừa tổ chức buổi trao tặng phiếu mua quà cho các chị em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện do ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid -19 phần nào làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Trong đợt này Hội LHPN huyện Phú Quý tổ chức tặng 115 phiếu mua quà cho các chị em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện, mỗi phiếu trị giá 300 ngàn đồng.

Nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, tránh tiếp xúc đông người. Thời gian tặng phiếu mua quà sẽ được thực hiện từ ngày 6 đến ngày 8/7/2021. Nguồn kinh phí được vận động từ các mạnh thường quân, các mô hình tổ phụ nữ trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, cửa hàng Trang Vân cũng tặng thêm mỗi phiếu mua hàng 1 hộp khẩu trang, nước mắm, dầu ăn trị giá 100 ngàn đồng.

Đây là một việc làm ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp đỡ, chia sẻ một phần đối với những chị em Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trước những tác động của dịch bệnh Covid -19 với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

                                                                 Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang