Hỗ trợ cá, mực cho bà con khó khăn vùng dịch

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, nhóm gắn kết yêu thương và Bếp cơm từ thiện Thương Châu Phú Qúy cùng sẻ chia giúp đỡ bà con vùng dịch tại TP. Biên Hòa. Những phần quà được vận chuyển từ đảo xa yêu thương như gửi cả những lời động viên tinh thần để bà con vùng dịch cùng vượt khó khăn này.

Trước tình hình của dịch covid -19 diễn biến phức tạp, nhằm chung tay san sẻ những khó khăn do dịch bệnh gây ra, cùng hỗ trợ người dân sinh sống ở các khu nhà trọ trong khu vực phong tỏa tại phường Tân Biên – TP. Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai. Trong những ngày qua nhóm Gắn kết yêu thương và Bếp cơm từ thiện Thương Châu Phú Quý đã kêu gọi bà con, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tại huyện đảo Phú Quý ủng hộ cá tươi, cá khô, mực và các loại hải sản khác.

Pv Tạ Thị Nga, trưởng nhóm GKYT

Không chỉ tiếp nhận các loại hải sản mà nhóm còn tiếp nhận bằng tiền mặt để các thành viên trong nhóm tổ chức mua gia vị như: đường, ớt, tỏi để rim cá mực. Hơn 300 phần quà được các thành viên trong nhóm tự tay xẻ, phơi khô và chế biến thành phẩm sau đó đóng gói cấp đông và gửi tàu vào đất liền để cung cấp cho bà con khó khăn trong vùng dịch. Được biết trước đó nhóm đã hỗ trợ khoảng 100 phần cho bà con khó khăn tại TP. HCM.  

Với những hành động thiết thực, nhóm gắn kết yêu thương và bếp cơm từ thiện Thương Châu Phú Qúy, ngay trong lúc này sẽ là động lực, tiếp thêm niềm tin để người dân vùng dịch vượt qua khó khăn này.

Bích Dung- Văn Lộc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang