Phú Quý: Những bữa cơm ấm lòng người dân trong các khu cách ly

Nhằm chia sẻ yêu thương, chung tay đẩy lùi  dịch Covid- 19, những ngày qua, Nhà hàng tiệc cưới Thanh Niên đã tình nguyện nấu hàng ngàn suất cơm miễn phí trao tặng Ban điều hành, đội thanh niên tình nguyện và tất cả người dân trong những khu cách ly tập trung của huyện.

Những ngày qua, việc tổ chức nấu cơm từ thiện của các thành viên làm từ thiện tại Nhà hàng tiệc cưới Thanh Niên đều tập trung rất sớm để đảm nhận phần nấu nướng. Các thành viên mỗi người một việc, ai nấy đều nhiệt tình làm việc liên tục không ngừng nghỉ để đảm bảo đúng tiến độ, kịp chuyển đến tay những người  đang thực hiện cách ly tập trung những hộp cơm vào đúng bữa ăn. Tuy nhiên, việc nấu nướng cũng phải đảm bảo mỗi phần ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Các suất cơm sau khi được các anh chị đóng hộp đảm bảo vệ sinh vẫn còn nóng hổi đã nhanh chóng vận chuyển đến các khu cách ly tập trung của huyện. 

Đợt này Nhà hàng tiệc cưới Thanh Niên, nhận nấu ăn phục vụ cho các khu cách ly tập trung của huyện trong vòng 7 ngày; nguồn kinh phí được trích từ quỹ của Nhà hàng và một số đóng góp, ủng hộ của các mạnh thường quân. Với mong muốn giúp đỡ một phần nào cho người dân trong khu cách ly.

Có thể nói, hoạt động nấu những bữa ăn miễn phí hỗ trợ các khu cách ly của Nhà hàng tiệc cưới Thanh Niên là một việc làm rất ý nghĩa, lan tỏa tình yêu thương đã nhận được nhiều sự chung tay đóng góp của người dân, những tấm lòng nhân ái vì cộng đồng để có những “Bữa cơm ấm lòng người dân trong khu cách ly”.

Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang