Trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

UBND xã Ngũ Phụng, vừa tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Đẩm thôn Thương ChâuNgũ Phụng thuộc hộ cận nghèo của thôn. Về dự buổi lễ có ông Mai Văn Tiến, đại diện nhà hàng thanh niên xã Tam Thanh, bà Võ Thị Huệ, đại diện UBMTTQ huyện và lãnh đạo địa phương xã Ngũ Phụng.

Gia đình Trần Thị Đẩm thôn Thương ChâuNgũ Phụnghoàn cảnh khó khăn, bà sống một mình nuôi con, không có việc làm ổn định, tiền chi tiêu sinh hoạt hằng ngày của bà chủ yếu là dựa vào buôn bán nhỏ lẻ. Căn nhà bị xuống cấp không có đủ tiền để sưa sang lại để che nắng che mưa, xét thấy hoàn cảnh đó, ban vận động Quỹ vì người nghèo” của xã đã vận động nguồn quỹ từ Nhà hàng thanh niên xã Tam Thanh để xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình bà. Căn nhà cấp 4 có diện tích xây dựng 65m2, tổng trị giá 250 triệu đồng. Trong đó Nhà hàng thanh niên xã Tam Thanh đã hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Nhận quyết định bàn giao nhà, gia đình bà Đẩm vô cùng xúc động và biết ơn sự quan tâm, giúp đỡ từ các cấp chính quyền địa phương huyện, xã, các nhà mạnh thường quân và người thân trong gia đình đã tạo điều kiện để gia đình bà có chỗ ở ổn định.

Tại buổi lễ gia đình bà cũng nhận được những phần quà ý nghĩa, chia sẻ niềm vui từ các mạnh thường quân và các ban, ngành đại phương xã Ngũ Phụng.

                                                       Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang