Tặng 16 triệu đồng cho 8 chốt trực phong tỏa chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Phú Quý

Được sự ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Phú Quý vừa tổ chức đến thăm, động viên và gửi tặng 16 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại 8 chốt phong tỏa phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Sau khi Phú Quý bùng phát dịch, nhằm để kịp thời hạn chế tình trạng dịch lây lan trên diện rộng. Huyện Phú Quý đã thành lập các chốt chặn trên các trục đường chính nối liền 3 xã. Các lực lượng gồm: công an, quân sự, biên phòng và các bạn đoàn viên thanh niên đã ngày đêm túc trực 24/24 làm nhiệm vụ kiểm soát người, phương tiện qua lại.

Đồng tình và chia sẻ với lực lượng tuyến đầu, trong những ngày qua đã có nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện trực tiếp ủng hộ vật chất, nhu yếu phẩm, vật tư y tế để hỗ trợ những người trực chốt.

Đợt này, được sự ủy quyền của Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận, BTV Liên đoàn lao động huyện đã trực tiếp đến thăm, động viên và trao tặng 8 chốt trực mỗi chốt 2 triệu đồng, nguồn kinh phí được hỗ trợ từ Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.

Đây là nguồn động viên, chia sẻ rất quý giá từ các cấp Công đoàn đến lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu, góp phần cùng chính quyền địa phương và các lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ, từng bước đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Trường Châu – Thanh Hiệp

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang