Xã Ngũ Phụng bàn giao Nhà đại đoàn kết cho hộ cận nghèo

UBND xã NGũ Phụng, vừa tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Đỗ Thị Liên thôn Thương Châu xã Ngũ Phụng thuộc hộ cận nghèo của địa phương. Về dự buổi lễ có bà Huỳnh Thị Kim Hạnh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Quý và đại diện Nhà hàng Thanh Niên vịnh Triều Dương là tổ chức hỗ trợ tiền.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà. Bà Huỳnh Thị Kim Hạnh – Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện Phú Quý, gửi lời cảm ơn đến Nhà hàng Thanh Niên vịnh Triều Dương đã quan tâm, chia sẻ đối với những hoàn cảnh còn khó khăn tại địa phương, thể hiện tình đoàn kết, tính nhân văn sâu sắc góp phần hỗ trợ người nghèo, cận nghèo của huyện giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống. Đây cũng là một phần quà Tết thật ý nghĩa và thiết thực đối với gia đình nhà bà Liên, Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện mong muốn sau khi tiếp nhận gia đình đưa căn nhà vào sử dụng; có kế hoạch bảo dưỡng thường xuyên để phát huy hiệu quả sử dụng lâu dài.

 Căn nhà Đại đoàn kết diện tích xây dựng 60m2, mái lợp tôn, thềm lát gạch có tổng trị giá 320 triệu đồng. Trong đó Nhà hàng Thanh niên vịnh Triều Dương hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Nhận quyết định bàn giao nhà, gia đình bà Liên vô cùng xúc động và biết ơn sự quan tâm, giúp đỡ từ các cấp chính quyền địa phương huyện, xã, các nhà mạnh thường quân và người thân trong gia đình đã tạo điều kiện để gia đình bà có chỗ ở ổn định.

Tại buổi lễ bàn giao nhà gia đình bà cũng nhận được nhiều phần quà ý nghĩa, chia sẻ niềm vui từ các mạnh thường quân và các ban, ngành, đoàn thể đại phương xã Ngũ Phụng.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang