Tặng quà trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ mồi côi dịp Tết Nhâm Dần

Sáng ngày 24/01, Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và người mù huyện Phú Quý và Hội chữ Thập đỏ huyện tổ chức trao tặng quà Tết cho trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cho các em đón Tết thêm đầm ấm.

Trong đợt này, Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và người mù huyện Phú Quý đã trao tặng 70 suất, mỗi suất gồm quà  và 200 ngàn đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí do công ty TNHH xổ Số Kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ và vận động thêm từ các nhà hỏa tâm, các mạnh thường quân

Nhân dịp này, Hội Chữ Thập đỏ huyện Phú Quý cũng trao tặng 50 suất quà, mỗi suất gồm một phần quà và 400 ngàn đồng tiền mặt từ gia đình Nguyễn Sáng việt kiều Đan Mạch hỗ trợ.

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, nhằm chia sẻ giúp đỡ cho trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi nhân dịp xuân về Tết đến, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp các ngành, các nhà hảo tâm đối với người khuyết tật và trẻ mồ côi trong huyện; kịp thời động viên, khích lệ để các trẻ em vơi đi phần khó khăn, có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống.

                                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang