Chương trình triệu phần quà san sẻ yêu thương xuân Nhâm Dần 2022

         Vừa qua, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Đồn BPCKC phú Quý tổ chức chương trình “triệu phần quà san sẻ yêu thương” xuân Nhâm Dần 2022. Chung tay chăm lo, góp phần mang yêu thương, ấm áp đến với phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, quyết tâm không để một ai không có Tết.

Nhằm chia sẻ và giúp đỡ các gia đình hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp xuần về Tết đến. Trong đợt này, Hội LHPN huyện đã trao tặng 74 suất quà gồm bánh, kẹo mì tôm và 400 ngàn tiền mặt. Đồn Biên phòng CKC tặng 14 suất gồm cỏ, ảnh Bác Hồ và 500 tiền mặt. Đây là một trong những hoạt động thường niên ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Hội LHPN huyện trong việc chăm lo cho hội viên, phụ nữ.

Những phần quà yêu thương đến với chị em vào dịp Tết đến, xuấn về là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên, phụ nữ khó khăn có thêm động lực vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh Covid-19, đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp, nghĩa tình.

Phát biểu tại buổi tặng quà bà Bùi Thị Kim Huê, Chủ tịch Hội LHPN huyện cũng đã động viên, chia sẻ những khó khăn cùng các gia đình, mong các gia đình cố gắn vượt qua để đón Tết bình an, vui vẻ, đầm ấm.

                                                          Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang