Bắt đối tượng cải trang thành phụ nữ đi cướp giật tài sản

              Công an huyện Phú Quý, vừa phối hợp với Công an xã Tam Thanh bắt nhanh một đối tượng mặc quần áo, khẩu trang phụ nữ đang lén lút thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn xã Tam Thanh.

Thời gian qua trên địa bàn huyện Phú Quý thường xảy ra liên tiếp các vụ trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản, gây hoang mang trong dư luận. Điều đáng nói các vụ án này đều do cùng một đối tượng thực hiện hành vi phạm tội với phương thức thủ đoạn rất giống nhau, đối tượng mặc quần áo, đeo khẩu trang phụ nữ. Trước tình hình đó, Công an huyện Phú Quý đã khẩn trương xác minh, sàng lọc đối tượng để điều tra làm rõ.

Vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 20/6/2021, lực lượng trinh sát hình sự Công an huyện Phú Quý phối hợp Công an xã Tam Thanh tuần tra tại khu dân cư thuộc thôn Triều Dương, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý, phát hiện một đối tượng mặc quần áo, khẩu trang phụ nữ đang lén lút quan sát các nhà dân có nhiều đặc điểm giống với đối tượng đã liên tiếp thực hiện các vụ cướp giật và trộm cắp tài sản trên địa bàn nên lực lượng trinh sát đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ.

Qua đấu tranh, đối tượng khai tên Tạ Văn Khuê sinh năm 1984, trú tại thôn Triều Dương, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý. Với hành vi cải trang thành phụ nữ, từ đầu năm 2020 đến nay, đối tượng đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm và 5 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Phú Quý gồm điện thoại, dây chuyền và tiền. Điển hình như vụ cướp giật tài sản xảy ra vào ngày 19/6/2021, Tạ Văn Khuê đã giật một sợi dây chuyền 18k của một người dân tại thôn Mỹ Khê, xã Tam Thanh.

Đến nay Công an huyện Phú Quý đã thu hồi được một số tang vật liên quan đến hành vi phạm tội của Tạ Văn Khuê để củng cố hồ sơ và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang