Thông tin thời sự và phổ biến giáo dục pháp luật ở huyện Phú Qúy

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận, vừa phối hợp với các cơ quan Báo, Đài, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Phú Qúy.

Tại hội nghị, cán bộ, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Phú Qúy được nghe đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cung cấp thông tin về tình hình thời sự nổi bật thời gian gần đây, tình hình Nga – Ukraine, quan điểm đối ngoại của nước ta và những xu thế phát triển kinh tế, chính trị tác động đến Việt Nam. Thông qua đó, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Về tình hình Nga - Ukraine, tuyên truyền chú trọng đề cao hoà bình, vai trò của giải pháp chính trị hoà bình, hoà giải và đàm phán trong giải quyết các tranh chấp; vai trò quan trọng của luật pháp quốc tế; tinh thần đoàn kết quốc tế, nhân đạo, nhân văn; Ngoài ra không trích dẫn thông tin thiếu kiểm chứng, không sử dụng các từ ngữ không phù hợp; đồng thời khẳng định sự đúng đắn, vai trò lãnh đạo của Đảng ta trong việc xác định và thực hiện đường lối đối ngoại độc lập tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định và phát triển đất nước.

        Các đại biểu tham dự còn được nghe đại diện Sở Thông tin và Truyền thông trình bày chuyên đề về ứng xử với thông tin trên mạng xã hội, một số hành vi vi phạm và cách xử lý các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc trên không gian mạng.

Nguyễn Thuận – Thanh Hiệp 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang