Tổ chức tuyên truyền, phổ biến Pháp luật cho cán bộ, hội viên hội nông cơ sở năm 2022

Phòng Tư pháp huyện Phú Quý, vừa phối hợp với Hội Nông dân huyện Phú Quý tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho cán bộ, hội viên Hội Nông dân cốt cán ở cơ sở trên địa bàn 3 xã.

Tại buổi tuyên truyền đại diện Hội Nông dân huyện Phú Quý đã tuyên truyền và thông qua một số nội dung liên quan như: Luật Biên phòng năm 2022; Nghị định số 98 ngày 05/07/2018 của Chính phủ về chính sách khuyến khích phát triển hợp tác liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; Nghị định số 109 ngày 29/8/2018 của Chính phủ về nông nghiệp hữu cơ và một số văn bản liên quan trực tiếp đến hội viên Hội nông dân trên địa bàn huyện.

Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm phổ biến, quán triệt một cách sâu sắc, cụ thể nội dung của các Luật, văn bản Luật, Nghị định cho cán bộ, hội viện Hội nông dân ở cơ sở nắm được những nội dung cơ bản về pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, góp phần giữ vững trật tự, kỷ cương, ngăn ngừa kịp thời, có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật trong tổ chức Hội và cộng đồng dân cư. Đồng thời giúp cho cán bộ, hội viên nông dân hiểu rõ và chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

                                                            Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang