Cán bộ chủ chốt huyện Phú Quý dự lớp bồi dưỡng kiến thức kỹ năng lãnh đạo, quản lý năm 2024, đợt 2

Sáng ngày 12/9/2024, Tỉnh ủy Bình Thuận đã tổ chức lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức lãnh đạo quản lý năm 2024, đợt 2 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp trong tỉnh, bằng hình thức trực tuyến. Tại điểm cầu huyện Phú Quý có 61 cán bộ lãnh đạo, quản lý tham dự.

anh tin bai

Trong đợt 2 này, các đại biểu được tiếp thu 3 chuyên đề: chuyền đề 1: Cách mạng công nghiệp 4.0, xu hướng chuyển đổi mô hình công nghiệp thế hệ mới và những vấn đề đặt ra cho địa phương; chuyên đề 2: Gía trị bền vững của chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong thời đại hiện nay; chuyên đề 3: Kinh nghiệm xử lý vấn đề phức tạp phát sinh trong công tác lãnh đạo, quản lý ở cơ quan, đơn vị, địa phương.

anh tin bai

Qua tiếp thu nội dung các chuyên đề, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, trao đổi một số khó khăn trong quá trình thực hiện công tác xử lý vấn đề
phức tạp phát sinh trong công tác lãnh đạo, quản trị, quản lý ở cơ quan, đơn vị, địa phương.

Qua 2 đợt học tập, các đại biểu sẽ viết bài thu hoạch đánh giá, nhận xét và tổng hợp kết quả báo cáo về Thường trực Tỉnh ủy (qua Văn phòng Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy).

Nhân dịp này, tại điểm cầu huyện Phú Quý đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Bắc bị thiệt hại trong cơn bão số 3 vừa qua, với tổng số tiền hơn 32 triệu đồng.

                                                                                          Trí Nguyễn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang