Đảng bộ xã Tam Thanh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Vào sáng ngày 10/02/2022 tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã, Đảng bộ xã Tam Thanh có 03 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng 30 và 40 năm tuổi Đảng.

Đảng cộng sản Việt Nam được xây dựng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức thường xuyên tự đổi mới, tự chỉnh đốn, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo cách mạng và sức chiến đấu của Đảng. Tại Đảng bộ xã Tam Thanh đã có nhiều đồng chí không ngừng cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, một số đồng chí đã được Đảng trao tặng những danh hiệu cao quý.

Trong đợt này, có 03 đảng viên của Đảng bộ xã Tam Thanh được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 02 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Việc tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đã thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp của các đảng viên trong công tác xây dựng Đảng ngày càng lớn mạnh và trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước ta trong giai đoạn mới. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho đảng viên, nhất là đảng viên trẻ trong việc tư dưỡng, rèn luyện để giữ gìn tư cách đảng viên, phấn đấu học tập trao dồi kiến thức và kỹ năng để đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng, cho sự phát triển cho đất nước.

 

Ngô Thị Huệ

Đảng ủy xã Tam Thanh.


Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang