Đảng ủy Quân sự huyện Phú Quý: Tổ chức Hội nghị phiên cuối năm 2020

Thực hiện Kế hoạch số 91-KH/ĐU, ngày 04/12/2020 của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, chiều ngày 08/01/2021 tại Cơ quan Quân sự huyện, Đảng ủy Quân sự huyện đã họp phiên cuối năm 2020, nhằm kịp thời quán triệt Nghị quyết của Đảng ủy Quân sự tỉnh, Nghị quyết của Ban Thường vụ Huyện ủy về lãnh đạo nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2021; phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể của Đảng ủy, đánh giá đúng thực trạng, khuyết điểm, nguyên nhân mạnh, yếu của Đảng bộ, LLVT huyện năm 2020, đề ra phương hướng lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2021 sát với tình hình, yêu cầu nhiệm vụ của Đảng bộ, LLVT huyện.

Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong Đảng ủy Quân sự huyện, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Tổ chức – Nội vụ huyện, Cơ quan Kiểm tra – Thanh tra huyện. Chủ trì và kết luận Hội nghị đồng chí Bùi Thế Nhân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện đã đánh giá:

Mặc dù, trong năm 2020, tình hình biển Đông tiếp tục có những diễn biến mới, trên địa bàn huyện vẫn còn có những khó khăn tác động như: thời tiết liên tục diễn biến phức tạp và đại dịch Covid-19 tác động sâu sắc, toàn diện tới mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội, trong đó có lĩnh vực quân sự, quốc phòng. Nhưng với tinh thần đoàn, quyết tâm và nỗ lực cố gắng, Đảng ủy Quân sự huyện đã lãnh đạo, chỉ đạo LLVT huyện khắc phục mọi khó khăn, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Quân sự, Quốc phòng và công tác xây dựng Đảng bộ.

Năm 2020, Đảng ủy, Ban CHQS huyện và cấp ủy, chỉ huy các cấp đã quán triệt sâu sắc đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên. Tích cực tham mưu, đề xuất với Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện và phối hợp với các ban, ngành và cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành tốt và xuất sắc. Nổi bật là, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng dự báo tình hình sát, đúng, kiểm soát tốt địa bàn, kịp thời tham mưu xử lý có hiệu quả các tình huống, không để bị động, bất ngờ, giữ vững ANCT-TTATXH; hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập, SSCĐ, hội thi, hội thao và phòng, chống dịch Covid-19. Lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội các chi bộ trực thuộc và đại hội Đảng bộ Quân sự huyện, nhiệm kỳ 2020 – 2025; triển khai thực hiện có hiệu quả các mô hình; hoạt động CTĐ, CTCT luôn bám sát vào nhiệm vụ chính trị của đơn vị và hướng về cơ sở; công tác hậu cần, tài chính, kỹ thuật và các mặt công tác khác thực hiện có hiệu quả. Chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của LLVT huyện được nâng lên; cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện đoàn kết, an tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với những kết quả đó, LLVT huyện Phú Quý đã được Bộ CHQS tỉnh ghi nhận và đánh giá cao; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Quân sự, Quốc phòng địa phương năm 2020.

Phát huy những thành quả nổi bật đã đạt được năm 2020, trong năm 2021, LLVT huyện tiếp tục quán triệt sâu sắc, triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, kiên quyết khắc phục triệt để những tồn tại, hạn chế. Tập trung xây dựng nền Quốc phòng toàn dân vững mạnh, xây dựng Khu vực phòng thủ huyện vững chắc, LLVT huyện Vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, Đảng bộ trong sạch vững mạnh lãnh đạo thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết đại hội ngay từ đầu nhiệm kỳ, nhất là lãnh đạo thực hiện tốt “3 khâu đột phá” của Nghị quyết đại hội Đảng bộ Quân sự huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã xác định, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời thực hiện tốt mục tiêu kép: Tham mưu thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ Quân sự, Quốc phòng và phòng, chống dịch Covid-19, các dịch bệnh, thiên tai khác./.

                                                                     ÁNH XUÂN

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang