Hội LHPN huyện Phú Quý Đại hội lần thứ XII, nhiềm kỳ 2021 – 2026

         Sáng ngày 8/10. Hội LHPN huyện Phú Quý tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHPN huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự Đại hội có đồng chí Lê Quang Vinh – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Phú Quý, đồng chí Lê Hồng Lợi – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện và 144 đại biểu chính thức.

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện Phú Quý đã tập trung triển khai thực hiện phong trào thi đua, hai cuộc vận động, hai khâu đột phá, tám chỉ tiêu và ba nhiệm vụ trọng tâm của Hội, gắn với các phong trào thi đua của địa phương một cách sâu rộng, đã thực sự trở thành đòn bẩy thúc đẩy các cấp Hội thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ.

Toàn huyện có trên 5.000 hội viên chiếm 58,01%; Trong 5 năm qua, đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, phụ nữ ngày càng được nâng lên, điều kiện việc làm, lao động; việc thụ hưởng, tiếp cận các dịch vụ Y tế, chính sách an sinh xã hội luôn từng bước được quan tâm, phụ nữ ngày càng được tạo cơ hội để học tập nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Qua phát biểu tham luận, thảo luận tại Đại hội đã thấy rõ vị trí, vai trò và kết quả của các tầng lớp phụ nữ huyện nhà đã nỗ lực phấn đấu đạt được; thông qua các chị đã có nhiều mô hình, chi, tổ hội vươn lên phát triển kinh tế, giải quyết việc làm từng bước ổn định cuộc sống, nhiều chị em phụ nữ có vị trí cao trong xã hội nhất là trên cương vị lãnh đạo.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Hồng Lợi – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà các cấp Hội phụ nữ trên toàn huyện đạt được trong thời gian qua.

Đại hội đã tiến hành bầu BCH mới gồm 13 đồng chí, trong đó bà Bùi Thị Kim Huê – tiếp tục được Đại biểu tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội LHPN nữ huyện Phú Quý, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Nhân dịp này, Đại hội đã tặng quà cho các đồng chí không còn tham gia BCH Hội LHPN huyện trong nhiệm kỳ này.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang