Họp rút kinh nghiệm tổ chức các hoạt động mừng xuân Canh Tý 2020

Vừa qua, UBND huyện Phú Quý tổ chức cuộc họp rút kinh nghiệm tổ chức các hoạt động mừng Đảng – mừng xuân Canh Tý năm 2020. Ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Theo báo cáo của Trung tâm văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Phú Quý, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục – thể thao mừng Đảng, mừng xuân được tổ chức khá thành công; tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân, tạo môi trường sinh hoạt văn hóa tinh thần lành mạnh, an toàn. Qua đó, khích lệ nhân dân tích cực thi đua trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế; Công tác an ninh trật tự được triển khai và thực hiện tốt, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng xuân. Đặc biệt, năm nay có trang trí khu vườn chụp ảnh tạo được sự phong phú hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân đến tham gia và chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi họp đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm để rút kinh nghiệm và thực hiện tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng xuấn cho những năm tiếp theo.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý, yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần nghiêm túc rút kinh nghiệm những tồn tại, hạn chế trong công tác tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân để các năm tiếp theo tổ chức thực hiện tốt hơn.

Tổng duyệt các tiết mục văn nghệ phải có nội dung tuyên truyền phù hợp với chương trình xuân; đối với khu vực đua thuyền truyền thống thì phải khảo sát thủy triều để bố trí thời gian đua cho hợp lý; xem xét kêu gọi một số ca sĩ từ đất liền về đảo hát phục vụ chương trình xuân để thu hút người dân đến xem, cổ vũ; công tác an ninh trật tự cần phải đảm bảo, an toàn lên hàng đầu; công tác phòng cháy chữa cháy cần phải phối hợp nhịp nhàng nhằm để đảm bảo tài sản của đơn vị tổ chức và nhân dân đến xem.

                                                                   Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang