Lãnh đạo xã Ngũ Phụng đối thoại trực tiếp với nhân dân

Lãnh đạo xã Ngũ Phụng vừa tổ chức buổi gặp mặt đối thoại trực tiếp với nhân dân. Tham dự có Bí thư chi bộ và trưởng các thôn, hộ gia đình, cá nhân kinh doanh dịch vụ lưu  trú trên địa bàn xã Ngũ Phụng.

Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo xã Ngũ Phụng đã thông tin nhanh về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng Đảng từ đầu năm đến nay. Nhân dân xã Ngũ Phụng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả xã nhà đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực. Đồng thời phản ánh tâm tư nguyện vọng, kiến nghị đến lãnh đạo xã như: cần quy hoạch khu vui chơi, điểm chụp hình cho người dân và khu khách; Khi thực hiện các dự án hoặc công trình gì cũng nên giữ lại những bãi cát ven biển Ngũ Phụng; Cần quy hoạch khu vực mua sắm, chợ đêm để tạo điểm nhấn cho địa phương.

Qua nghe ý kiến của người dân, lãnh đạo xã Ngũ Phụng đã tiếp thu và làm rõ những nội dung liên quan đồng thời mong muốn nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung phát triển kinh tế để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển vững mạnh.  

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang