Lễ khánh thành Bia chiến tích

Vừa qua, Huyện đoàn Phú Qúy đã tổ chức Lễ Khánh thành Bia chiến tích huyện Phú Qúy nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng Huyện Phú Quý (27/4/1975), Giải phóng Quê hương Bình Thuận (19/4/1975) và giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975). Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Trị - UVBTV Huyện uỷ , Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, Lãnh đạo địa phương xã Long Hải, các gia đình người có công với cách mạng và đoàn viên thanh niên huyện Phú Quý.

anh tin bai

Tại buổi lễ các đại biểu và hơn 150 bạn đoàn viên thanh niên huyện Phú Qúy cùng ôn lại lịch sử đấu tranh và giải phóng huyện đảo Phú Quý, ý nghĩa lịch sử của Bia chiến tích. Qua đó thể hiện niềm tự hào và biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với những hy sinh của lớp lớp cha anh đi trước để giành lại độc lập, tự do cho đời sau.

anh tin bai

Hoà chung niềm vui ngày lễ lớn của đất nước, Huyện đoàn tổ chức cắt băng khánh thành công trình Bia chiến tích, sau 1 thời gian xây dựng, chỉnh trang, sửa chữa. Đây là công trình có ý nghĩa đối với thế hệ trẻ Phú Quý, là nơi sinh hoạt chính trị, giáo dục đoàn viên thanh thiếu nhi luôn nhớ và tự hào về chiến thắng vẻ vang của cha anh trước kẻ thù xâm lược.

Tại đây, Huyện đoàn Phú Qúy còn tiến hành trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho đồng chí Trần Hữu Thọ, nguyên Bí thư chi đoàn thôn Phú Long vì đã có nhiều cống hiến cho phong trào thanh niên của địa phương. Đồng thời trao khen thưởng cho 03 tập thể, 7 cá nhân xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2024.

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang