LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN

Đảng ủy xã Tam Thanh, vừa tổ chức buổi lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thị Ngọc. Dự và phát biểu tại buổi lễ có bà Nguyễn Thị Trọng – UV BTV Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQVN huyện Phú Quý

Đồng chí Phạm Thị Ngọc từng công tác tại trường Tiểu học Tam Thanh; trong thời gian đương chức, đồng chí luôn phát huy tích cực tinh thần của người giáo viên, người đảng viên mẫu mực, đoàn kết, phấn đấu xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh; hiện nay, đồng chí là cán bộ hưu trí, tiếp tục tham gia sinh hoạt Đảng tại chi bộ thôn Triều Dương. Dù ở cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí xứng đáng là tấm gương để các thế hệ cán bộ trẻ noi theo.

Nhận được huy hiệu 30 tuổi Đảng, không chỉ là niềm vinh dự, tự hào riêng của đồng chí Phạm Thị Ngọc và gia đình mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ xã Tam Thanh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Trọng –UV BTV Huyện ủy – Chủ tịch UBMTTQVN huyện Phú Quý, đã chúc mừng đồng chí Phạm Thị Ngọc nhận được danh hiệu quý giá của người Đảng viên. Đồng thời, mong rằng, trong thời gian tới đồng chí phải tiếp tục giữ vững và phát huy hơn nữa phẩm chất của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn là tấm gương sáng trong gia đình, xã hội; thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng tổ chức Đảng từ cơ sở ngày càng trong sạch và vững mạnh.

                                                                                     TRÚC SINH – ANH TUẤN

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang