Phú Quý: khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2022

Nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ điều kiện để thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022. Hội đồng NVQS huyện Phú Quý vừa tiến hành tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho các thanh niên đúng độ tuổi, đảm bảo theo tiến độ và kế hoạch tuyển quân đã đề ra.

Trên cơ sở tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, 3/3 xã đã tiến hành khám sơ tuyển vòng 1 để chọn các thanh niên đủ tiêu chuẩn về trình độ, sức khỏe, phẩm chất đạo đức, chính trị; tập trung về Trung tâm y tế quân dân y Phú Quý để Hội đồng NVQS huyện tiến hành khám sức khỏe vòng 2 tổng thể theo quy định.

Chỉ tiêu tuyển quân năm nay toàn huyện Phú Quý có 47 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, trong đó có 12 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Các thanh niên khám vòng 2 được đội ngũ y, bác sĩ tiến hành khám thể lực, đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực, da liễu, huyết áp…

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên các thanh niên đã khẩn trương đến đúng thời gian, địa điểm quy định, đảm bảo tốt công tác phòng chống Covid -19 trong quá trình khám và chấp hành tốt các yêu cầu của hội đồng khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên đối với Tổ quốc.

Trường Châu – Thanh Hiệp

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang