Tổng kết công tác nữ công năm 2020 và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2021

           Liên đoàn lao động huyện Phú Quý, vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nữ công năm 2020 và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Hoạt động Nữ công và phong trào nữ CNVCLĐ huyện Phú Quý luôn được các cấp Công đoàn quan tâm. Các phong trào đã có nhiều chuyển biến tiến bộ và đạt một số kết quả nhất định, như: Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” được các CĐCS chủ động triển khai và được 100% nữ CNVCLĐ đăng ký tham gia thực hiện phong trào; gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phong trào “5 không, 3 sạch” do Trung ương  Hội LHPN Việt Nam phát động.  

Nhân dịp Tết Nguyên đán và dịp 8/3, 20/10 các Ban, Tổ nữ công đã tham mưu cho Ban Chấp hành Công đoàn và thủ trưởng cơ quan, đơn vị hỗ trợ nữ CNVCLĐ với số tiền hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh giải ngân  vốn vay từ Chương trình “Vì nữ công nhân lao động nghèo” cho 24 trường hợp, với tổng số vốn là 120 triệu đồng; kịp thời thăm hỏi 316 lượt cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và người thân ốm đau, bệnh tật, hiếu hỷ với số tiền gần 70 triệu đồng.

Năm 2021, Ban nữ công Liên đoàn lao động huyện Phú Quý sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra, giám sát tâp̣ trung vào việc thực hiện các chế độ, chính sách có ảnh hưởng trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của lao động nữ; chế độ tiền lương, tiền thưởng, phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ, chế độ thai sản.

Hội nghị cũng tổ chức cho các CĐCS ký kết giao ước thi đua để thực hiện tốt các phong trào trong năm 2021.

Trường Châu

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang