Gần 10 ngàn khách đổ về Phú Quý trong dịp lễ

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến Phú Qúy tăng hơn gấp đôi, tàu khách và các nhà nghỉ, khách sạn, homstay đều hết phòng, hết vé.

Trong những ngày nghỉ lễ này, thời tiết trên đảo khá thuận lợi, biển êm, nắng đẹp nên đã thu hút hàng ngàn du khách đến với Phú Qúy. Phú Qúy hiện nay có 156 cơ sở lưu trú với 1.482 giường, trong đó khách sạn và nhà nghỉ 53 cơ sở với 644 phòng/982 giường. Mặc dù vậy các cơ sở lưu trú luôn trong tình trạng “ cháy phòng” vào dịp lễ, thậm chí nhiều khách phải ở nhờ nhà người quen. Không chỉ villa, nhà nghỉ, homstay mà các quán ăn cũng mọc lên khá nhiều để kịp phục vụ khách trong dịp lễ. 

Từ đầu năm đến nay Phú Qúy đã đón gần 50 ngàn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Chỉ tính riêng ngày 28/4 đến nay Phú Qúy đã đón khoảng 10 ngàn lượt khách. 5 chiếc tàu cao tốc mặc dù đã tăng từ 4 chuyến lên 8 chuyến mỗi ngày nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu cho khách.

Đảo Phú Qúy được thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh đẹp như Núi Cao Cát với những khối đá sừng sững hình dạng tổ ong được xếp chồng lên nhau thật kì vĩ, Hòn tranh với bãi cát trắng xóa, nước biển trong xanh, phong cảnh nên thơ đẹp đến ngỡ ngàng hay Bãi Nhỏ- Gành Hang, cung đường dốc phượt, Vịnh Triều Dương. Đến Phú Qúy không chỉ tham quan, ngắm cảnh mà du khách còn được trải nghiệm lặn ngắm san hô, chèo súp, tắm biển dưới làn nước trong xanh, mát rượi.

Phú Qúy hòn đảo nhỏ giữa bốn bề đại dương mênh mông, sóng nước với môi trừng sinh thái trong lành, phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, nhiều hải đặc sản phong phú, đa dạng và tấm lòng mến khách của người dân nơi đây đã tạo nên một một hòn đảo riêng biệt, hấp dẫn, tiềm ẩn và làm say đắm bao du khách.

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang