Phú Quý sẵn sàng đón khách du lịch hè

Với mục tiêu mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất trong mùa du lịch hè 2022. Ngành du lịch Phú Qúy đã và đang triển khai nhiều giải pháp thu hút khách tham quan đến đảo. Các cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ cũng đã sẵn sàng đón khách du lịch.

Từ sau Tết Nguyên đán 2022 đến nay ngành du lịch Phú Qúy đã nhộn nhịp trở lại, đặc biệt là dịp 30/4 và 1/5. Thế nhưng, hè năm nay du lịch huyện nhà hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách đến với Phú Qúy bởi thời tiết khá thuận lợi, các dịch vụ ngày càng phát triển.

 Phú Qúy không chỉ có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng như núi Cao Cát, Bãi nhỏ - Gành hang,  Hòn Tranh… hay ẩm thực hải sản tươi ngon như cua Huỳnh đế, tôm hùm, nhum, ốc mà Phú Qúy còn được biết đến là một hòn đảo với những con người thân thiện làm nên sự hấp dẫn với du khách mỗi khi đến đây.

Toàn huyện Phú Qúy hiện có 78 khách sạn, nhà nghỉ, homsaty và Resort với gần 700 phòng. Để phục vụ du khách trong dịp hè này các cơ sở  lưu trú, dịch vụ du lịch đã nhanh chóng xây dựng, làm mới nhiều sản phẩm, dịch vụ như cằm trại, chèo sup, thực hiện niêm yết giá cả, chỉnh trang hệ thống cơ sở vật chất thường xuyên, quảng bá tiềm năng du lịch địa phương trên các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, youtube… để giới thiệu đến du khách những trải nghiệm hấp dẫn.

Để có nguồn hàng hải sản phục vụ cho du khách trong dịp hè này, trước đó vài tháng các cơ sở lồng bè ở Phú Qúy đã chuẩn bị một lượng lớn các mặt hàng hải sản tươi sống đa dạng để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách.

Ngoài sự chuẩn bị kĩ lưỡng của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch cho mùa hè. Ngay từ đầu năm huyện Phú Qúy đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu du lịch, thu hút doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân vào đầu tư đồng thời tăng cường kiểm tra các cơ sở lưu trú du lịch, nhà hàng đảm bảo đủ điều kiện, an toàn thực phẩm phục vụ du khách. Ngoài ra ngành du lịch còn tổ chức tập huấn lớp bồi dưỡng kỹ năng quản lý nhà hàng, khách sạn, homestay cho các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch cũng như trang bị những kiến thức, kỹ năng về sơ cấp cứu và phòng chống đuối nước cho đội ngũ hướng dẫn viên, những người làm dịch vụ du lịch và lao động tự do trên địa bàn huyện.

Nhờ có môi trường sinh thái trong lành, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ thơ mộng cùng với sự chuẩn bị chu đáo. Hy vọng mùa du lịch hè ở Phú Qúy năm 2022 sẽ “Bứt phá’ và khởi sắc.

Bích Dung - Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang