TRAO TẶNG CỜ TỔ QUỐC CHO HUYỆN PHÚ QUÝ

 

Nhân chuyến công tác tại huyện Phú Quý. Đoàn công tác gồm Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Tổ chức trao tặng cờ Tổ quốc cho huyện Phú Quý tại Cột cờ chủ quyền. Tham dự chương trình có các đồng chí: Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Vinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Quý; đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng và Phó các Ban HĐND tỉnh, Tổ trưởng các Tổ Đại biểu HĐND tỉnh và thành phần khách mời của địa phương.

anh tin bai

         Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng  cho huyện Phú Quý 5 lá cờ Tổ quốc và Thường trực HĐND mỗi huyện, thị xã, thành phố trao tặng 2 lá cờ Tổ quốc để treo tại Cột cờ Phú Quý. Cũng trong dịp này, lãnh đạo huyện Phú Quý đã trao các lá cờ Tổ quốc đã từng được treo tại Cột cờ chủ quyền Phú Quý, thể hiện chủ quyền biển đảo Việt Nam tại đảo tiền tiêu cho Thường trực HĐND tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố… Theo Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Tiêu Hồng Phúc, đây là chương trình có nhiều ý nghĩa, khẳng định Đảng bộ và nhân dân các địa phương luôn đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân huyện đảo Phú Quý trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc…

Nhân hoạt động này, đại diện Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố cũng đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Cột cờ Phú Quý.

                                                                 Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang