Chương trình tặng áo dài – trao yêu thương

Hội LHPN và LĐLĐ huyện Phú Quý tổ chức chương trình "Tặng áo dài - trao yêu thương" tại chợ xã Tam Thanh.   Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).

anh tin bai

Sau thời gian huy động đến nay 2 đơn vị đã nhận được hơn 400 bộ áo dài của các chị em phụ nữ trên địa bàn huyện. Đến với chương trình “Tặng áo dài - trao yêu thương” người dân có thể tham quan và nhận về tà áo dài yêu thích hoàn toàn miễn phí, như một cách kéo dài vòng đời sử dụng của sản phẩm. Với những chiếc áo dài thướt tha đủ màu sắc làm cho chương trình càng thêm sôi nổi thu hút.

anh tin bai

Chương trình Tặng áo dài - Trao yêu thương nhằm khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, tôn vinh giá trị văn hóa của tà áo dài và phát huy truyền thống tương thân, tương ái chia sẻ tình cảm, trao yêu thương đến những chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn góp một phần nhỏ cùng địa phương động viên tinh thần hội viên phụ nữ khó khăn có dịp khoác lên mình tà áo dài thướt tha, duyên dáng truyền thống. Chương trình còn hướng đến kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang