Khám, mổ mắt miễn phí và tặng quà cho bà con huyện đảo Phú Quý

Vừa qua, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Thuận phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và người mù huyện Phú Quý tổ chức khám, mổ mắt miễn phí cho bà con huyện đảo Phú Quý.

anh tin bai

Đợt này Đoàn Bác sĩ đã khám cho hơn 200 bệnh nhân trên địa bàn 3 xã của huyện đảo Phú Qúy có bệnh về mắt và đã phẫu thuật 56 ca, trong đó có 29 ca thay thủy tinh thể và 27 ca bóc mộng. Tổng  số tiền  là 286.000.000đ. Được biết nguồn kinh phí này do chi hội từ thiện Minh Tâm – Tp Hồ Chí Minh tài trợ.

anh tin bai

Cũng trong dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Thuận đã huy động nguồn tài trợ từ các tổ chức từ thiện trong tỉnh và ngoài tỉnh trao tặng 06 chiếc xe lắc cho người khuyết tật, tặng 30 suất quà dụng cụ học tập cho các em học sinh vượt khó học giỏi và tặng 256 suất quà cho các hộ nghèo và cận nghèo. Tổng số tiền là: 156.400.000đ.

Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa và nhân văn của các nhà hảo tâm đối với những người kém may mắn trên địa bàn huyện đảo giúp họ cải thiện đôi mắt để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bích Dung- Văn Hạnh

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang