Khen thưởng đột xuất cho các tập thể và cá nhân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

UBND huyện Phú Quý, vừa tổ chức buổi trao tặng giấy khen đột xuất cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương năm 2021. Về dự có ông Ngô Tấn Lực, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý.

Trong thời gian vừa qua, tại địa phương xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản gây hoan man cho người dân. Với sự vào cuộc quyết liệt của các đồng chí chiến sỹ Công an huyện Phú Quý nhằm đem lại trật tự xã hội cho người dân. Chỉ trong thời gian ngắn, bằng nhiều hình thức nghiệp vụ Công an huyện Phú Quý đã bắt nhanh các đối tượng trộm cắp tài sản của người dân tại địa phương xã Long Hải và xã Tam Thanh trả lại tài sản cho người bị mất.

Để kịp thời động viên các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, UBND huyện Phú Quý quyết định khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an xã Tam Thanh và 05 cá nhân gồm: Đại úy Đỗ Nhựt Tân, Trung úy Huỳnh Văn Pháp, Trung úy Ngô Văn Hiên - cán bộ Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Phú Quý, Trung úy Nguyễn Duy Tân – Công an viên xã Tam Thanh và Trung úy Đặng Văn Tiệm – Công an viên xã Long Hải đã có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia phá các vụ án cướp giật tài sản tại địa phương trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, ông Ngô Tấn Lực, phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, khen ngợi tinh thần đấu tranh phòng chống tội phạm của tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, Công an huyện tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tình hình, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương, mang lại bình yên cuộc sống cho nhân dân.

                                                             Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang