Nhóm tình nguyện viên xã Long Hải giúp đỡ người dân trong mùa dịch Covid -19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Nhóm tình nguyện viên xã Long Hải đã không quản ngại khó khăn, động viên nhau tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch để giúp đỡ phần nào khó khăn cho người dân và lực lượng ờ tuyến đầu chống dịch.

Sau khi dịch covid – 19 xuất hiện trên địa bàn huyện Phú Quý đã gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Nhằm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn cùng với người dân trong mùa dịch Covid -19. Nhóm tình nguyện viên xã Long Hải đã được thành lập với 39 thành viên. Công việc hằng ngày của các thành viên trong nhóm là hỗ trợ các điểm test, các điểm tiêm vắc xin, mang các phần quà để trao tặng cho người dân trong khu phong tỏa, người dân khó khăn, khu cách ly tại bệnh viện và tại các điểm chốt. Các thành viên sẽ luân phiên thay nhau làm việc để đảm bảo trong nhóm phải có người để làm nhiệm vụ xuyên suốt.

Với sự nhiệt tình của các thành viên trong nhóm đến nay nhóm đã kết nối với cộng đồng, lan tỏa yêu thương, giúp đỡ người dân trao tặng những phần quà nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19. Qua đó lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, với mục tiêu chung tay đẩy lùi dịch Covid -19.

Trong lúc dịch bệnh Covid -19 đang hoành hành, xã hội đang dồn lực cho công tác phòng, chống dịch thì sự cống hiến, đóng góp sức mình của các bạn đoàn viên thanh niên như tiếp thêm sức mạnh để mọi người có thêm niềm tin chiến thắng đại dịch.

                                                                  Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang