Tặng 17 thùng rác cho chốt trực covid -19 trên đảo Phú Quý

Sáng ngày 18/11. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Phú Quý đã vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động đóng góp trên 5 triệu đồng mua 17 thùng nhựa đựng rác để tặng cho 17 chốt trực Covid-19 trên địa bàn huyện Phú Quý.

              Trước tình hình dịch Covid -19 có nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng chống huyện Phú Quý đã cho thành lập 17 chốt trực để khoanh vùng dập dịch, hạn chế người dân đi lại giữa các địa phương trên đảo. Cụ thể trên địa bàn xã Tam Thanh được thành lập 9 chốt, các tuyến đường trung tâm huyện nối với các xã thành lập 7 chốt và xã Long Hải thành lập 1 chốt.

          Các chốt này được thành lập trong điều kiện khẩn cấp, nên vẫn còn một số vật chất chưa đảm bảo. Nhất là trong những ngày qua, thời tiết trên đảo mưa, gió thất thường, phần nào làm ảnh hưởng đến công tác canh trực của đội ngũ làm công tác kiểm soát nơi tuyến đầu.

          Món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện được sự quan tâm, động viên, khích lệ kịp thời từ cán bộ, đoàn viên CNVC và người lao động trên toàn huyện để các chiến sĩ yên tâm ngày đêm bám chốt hoàn thành tốt nhiệm vụ, vừa góp phần bảo vệ môi trường tại mỗi chốt trực.

          Trường Châu -  Thanh Hiệp 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang